Tuesday, December 27, 2016

Nhận diện người bị kiểm soát bởi cờ bạc

Posted By: Unknown - 11:27 PM

Share

& Comment



Định nghĩa con bạc: là một người không có khả năng chống lại các yêu cầu hay lời mời gọi để đánh bạc. Dường như chơi cờ bạc có sức hấp dẫn tuyệt đối và người này không cưỡng lại được. Điều này dẫn đến những hậu quả cá nhân và xã hội nghiêm trọng. Họ mất kiểm soát và không thể thắng được.

1. Từ đi bộ, đàm phán cho đến thở cũng một mùi cờ bạc

Kể lại câu chuyện của kinh nghiệm trước đây. Những người không cưỡng lai được cờ bạc thường thảo luận với bất cứ ai sẵn sàng lắng nghe, đề án mới của mình hoặc chiến lược chiến thắng tiếp theo.

2. Hơn, nhiều hơn và nhiều hơn nữa.

Các con bạc cưỡng thấy mình đánh bạc nhiều tiền hơn và nhiều hơn nữa. Trong hầu hết các trường hợp, anh không được đánh bạc cho một giải thưởng lớn nhưng đối với một hộp hay phấn khích tăng. Thời gian ông chơi cờ bạc thường kéo dài lâu hơn so với kế hoạch.

3.Không thể dừng và cũng không muốn dừng chơi cờ bạc

Việc cưỡng lại là không thể kiềm chế cờ bạc của mình. Tệ hơn nữa, anh trở nên cáu kỉnh và bồn chồn khi cố gắng cắt giảm hoặc ngừng hoàn toàn. Thật không may, cờ bạc là một cách để thoát khỏi hoặc làm giảm các vấn đề của mình. Bạn có thể không hiểu nổi lý do tại sao chúng tôi lại nghiện ngập. Có thể bạn muốn tìm hiểu về cờ bạc sau bài viết này, Tìm hiểu thêm tại://http://www.qq8788.co/vi-VN/Home// và bạn sẽ biết tại sao.

4. Dối trá


Các con bạc cưỡng bắt đầu nói dối với gia đình và bạn bè để che giấu thói quen của mình. Nhưng nằm và khoe khoang về chiến thắng. Ông phủ nhận việc có một vấn đề khi phải đối mặt. Thường trở nên giận dữ nếu vấn đề được theo đuổi. Những lời nói dối bắt đầu trở thành một cách sống cho các con bạc.

5. Cho tôi tiền.

Anh bắt đầu phụ thuộc vào người khác để giúp đỡ trong tình hình tài chính nghiêm trọng. Ông thường vay mượn từ gia đình và bạn bè để ủng hộ vấn đề ngày càng xấu đi của mình. Vay thế chấp và được tái cấp vốn. Bảo hiểm nhân thọ được tiền mặt trong, cũng như 401k mình. sau đó các con bạc có thể bắt đầu có hành vi gian lận và trộm cắp tài trợ đánh bạc.

6. Tự hủy diệt

Sự nghiệp sẽ bị tổn thương hoặc các mối quan hệ với những người thân yêu và bạn bè đang làm xói mòn. Có một số tiền to lớn của sự xấu hổ và hối hận cảm thấy sau khi đánh bạc. Sẽ xem xét hoặc cố gắng tự sát do bất lực cùng cực của tình hình.

7. Mất kiểm soát.

Một sự thay đổi trong tính cách thường xảy ra với các con bạc cưỡng. Ông bắt đầu được lôi cuốn, kích thích, lý luận, phê bình, và kiểm soát. Các con bạc cưỡng bắt đầu mất đi sự quan tâm trong các hoạt động và sở thích thường xuyên của mình. Sau đó làm cớ nghèo hoặc trốn tránh câu hỏi về nơi ở của mình. Thường thì rút từ những người thân yêu và bạn bè. Ðến cờ bạc như một cách để đối phó và đối phó với các vấn đề của mình

8. Không có khái niệm thời gian.

Các con bạc cưỡng bắt đầu cờ bạc để ăn mừng và trong cuộc khủng hoảng. Ông bắt đầu dành thời gian của mình đánh bài vào các ngày lễ và các sự kiện đặc biệt.
Phòng ngừa là rất khó và sẽ không luôn luôn có khả năng. Tư vấn có thể giúp đỡ những người dễ bị mắc chứng nghiện cờ bạc. Những người biết của người thân mà là con bạc cưỡng có thể là nguy cơ và cần phải đặc biệt cảnh giác. 

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 comments:

Post a Comment

Copyright © 2013 aseutempo™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Built with Blogger Templates.